TIN NỔI BẬTCập nhật: Thứ ba, 28/07/2015, 11:35 GMT+7 
Cửa hàng giới thiệu sản phẩm công ty Nam Thanh số 7 Trần Phú, Hà Nội

Chi tiết

Cũng như nhiều nơi trên khắp đất nước, Mỹ Anh đang vào mùa sản xuất, cũng đón nắng đầu mùa gay gắt chói chang. Nắng đã chạm tới lòng người nên tôi xin được gửi đôi lời cảm nghĩ của mình về thiên nhiên, con người trên đất Mỹ Anh…

Chi tiết

Nhằm mở rộng quy mô sản xuất, Công ty TNHH Mỹ Anh cần tuyển gấp lao động may ( đi làm ngay) vào 2 vị trí sau: 1. Công nhân may( 50 -100 người) 2. Kĩ thuật may

Chi tiết

Tuần qua, công ty TNHH Mỹ Anh đã tổ chức lễ kỉ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ cho nữ cán bộ- công nhân trong công ty. Buổi lễ kỉ niệm đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người.

Chi tiết

Chào đón một xuân mới đầy thắng lợi, công ty TNHH Mỹ Anh đã tham gia hội chợ Xuân Giảng Võ. Tại hội chợ công ty đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Dưới đây là nội dung cụ thể:

Chi tiết

Thương hiệu thời trang Myana đã xuất hiện trên thị trường hai năm nay, và được bán trong các trung tâm thương mại, các shop lẻ ở Hà Nội. Năm nay, Myana lần đầu quyết định tham gia Hội chợ thời trang VN (20-26/12/2012 tại Hà Nội) để chính thức khởi động một giai đoạn phát triển mới của thương hiệu.

Chi tiết

Sau 2 năm điều hành giá bán xăng dầu theo Nghị định 84, Bộ Công thương cho rằng vẫn chưa vận hành tốt dẫn đến thị trường nảy sinh bất cập.

Chi tiết

Trao đổi với báo chí bên hành lang “Hội nghị Sản phụ khoa Toàn quốc” tổ chức sáng 26/4 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Y tế - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương Nguyễn Viết Tiến cho biết liên quan đến vụ việc 3 sản phụ liên tiếp tử vong trong thời gian vừa qua, việc quan trọng nhất là phải tìm ra được nguyên nhân.

Chi tiết

Giá xăng dầu đã chính thức được điều chỉnh tăng từ 600 – 2.100 đồng/lít từ 7/3, điều này đã khiến nhiều người lo ngại, tới đây giá của nhiều hàng hóa, dịch vụ lại “leo dốc”.

Chi tiết

Ngày 02/04/2011 Myana chính thức khai trưong cửa hàng Thời trang tại số 1, ngõ 2, phó Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nôi

Chi tiết

    Xem tiếp»

QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ