Cập nhật: Thứ năm, 14/03/2013, 10:35 GMT+7
MỸ ANH TẠI HỘI CHỢ XUÂN 20.12.12-27.12.12
 Chuẩn bị cho hội chợ Xuân năm 2013, những niềm vui và cảm xúc từ hội chợ thời trang VN VIFF ( 20-26.12.12) lại ùa về. Trước hết là niềm vui vì Mỹ Anh được giao lưu với bạn bè trong ngành, được đón nhận nhiều sự ủng hộ của khách hàng tham quan triển lãm, sau đó là những cơ hội gặp gỡ đối tác trong ngành đến từ Trung Quốc, Nhật Bản,… đang mở ra phía trước.

            Ngay từ những ngày đầu, khi xác định lấn sang mảng thời trang trong nước, đặc biệt là thời trang dành cho quý bà, những người ở độ tuổi trung niên, Mỹ Anh cũng như thương hiệu Myana xác định sẽ gặp nhiều khó khăn. Câu hỏi được đặt ra là: “ Làm thế nào để người trung niên có những bộ cánh mới, hợp với mẫu mã hiện tại mà vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang trọng, quý phái. Và phải sử dụng chất liệu, màu sắc như thế nào để hợp với lứa tuổi này”. Cứ thế, giám đốc Lộc cùng với nhân viên trong công ty không ngừng miệt mài, tìm kiếm, sáng tạo.

            Tại VN VIFF, tôi đã cảm nhận được những điều thật giản dị nhưng đáng quý. Đó là hình ảnh của đôi vợ chồng đã luống tuổi, người chồng chọn đồ cho vợ, họ rất hạnh phúc, hay  hình ảnh cô con dâu tìm mẫu váy cho mẹ đi khiêu vũ. Tôi thấy niềm vui, sự hồi hộp trong lòng khách khi thử mẫu đầm liền dài chấm gót: “ Mình sẽ mặc chiếc váy này trong ngày cưới con út” hay  hình ảnh cô con gái nhỏ nũng nịu” Mẹ ơi, mẹ mặc dáng váy này đi, hợp với tuổi mẹ, cách xếp ly như thế sẽ làm gọn người hơn”. Đặc biệt là hình ảnh của một bác gái, bác nở nụ cười rất tươi, đôi mắt ánh lên sự phấn khởi. Bác bảo: “ Cô tìm mãi mới thấy gian hàng có sản phẩm hợp với tuổi mình. Bây giờ, nhiều mode cho thanh niên quá trong khi người trung tuổi cũng muốn làm đẹp. Cũng cần quan tâm tới độ tuổi các cô chứ.” Và cũng như nhiều khách hàng khác khi tới tham quan gian hàng Myana, cô đề nghị được lấy card để biết về công ty và hỏi địa chỉ cửa hàng để có thể mua sản phẩm. Ở vị trí là người thay mặt công ty, giới thiệu những sản phẩm mới, lòng tôi vui nhiều. Tôi mừng cho cô, người giám đốc tâm huyết, say mê với nghề, mừng cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, sau nữa là mừng vì hướng đi Thời Trang Quý Bà đã có những tín hiệu tốt.

            Hội chợ triển lãm VI FAC ( 27/01/2013- 07/02/2013) lại sắp tới, hy vọng Myana vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ hơn thế. Mỗi ý kiến đóng góp, mỗi nụ cười trên môi của khách hàng khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý là động lực giúp Myana vững vàng trên hướng đi đã chọn. Chào đón một Hội Chợ Xuân mới nhiều thắng lợi.

lozen

Trang in   Gửi cho bạn bè   Ý kiến của bạn?   Thông tin thảo luận.

Các tin khác:

Mỹ Anh tham gia hội chợ XTTM tại Giảng Võ (28/08)

MỸ ANH và PHẬT GIÁO (28/08)

Giao lưu với Hội nghiên cứu các doanh nghiệp Nhật Bản (21/07)

Gặp mặt hội viên 2012 - Mừng sinh nhật Hnew 4 tuổi. (21/07)

Xúc tiến thương mại tại Nhật Bản (19/07)

My Anh tưng bừng ngày Khai trương Cửa hàng Thời trang (03/04)

Mỹ Anh tham gia đoàn Xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc (29/11)

Mỹ Anh tổ chức nghỉ mát cho công nhân tại Cửa lò (13/09)

Những giải thưởng của Mỹ Anh (24/05)

Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty (19/05)

  Xem tiếp»

Top div home
QUẢNG CÁO
Website đã đáp ứng nhu cầu của bạn chưa?

Chưa
Tốt

Bottom div home
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ