Cập nhật: Thứ năm, 19/07/2012, 14:40 GMT+7
Xúc tiến thương mại tại Nhật Bản

Khám phá xứ sở hoa Anh đào.

  Đoàn chúng tôi đến Nhật vào một sáng tinh sương tháng 6, khi Tokyo còn chìm trong màn sương huyền ảo, tiết trời se lạnh và vài giọt mưa Cát tường đón đoàn lịch lãm như phong cách của con người xứ sở hoa anh đào.

  Rặng anh đào xanh mướt vừa hết đợt hoa xuân dẫn chúng tôi trên những con đường xa hút đầy bỡ ngỡ, bởi vởi cả 16 người trong đoàn Nữ doanh nhân Hà nội hầu hết đây là lần đầu tiên được đặt chân đến nước Nhật với nhiều truyền thống văn hóa đậm đặc bản sắc của tinh thần võ sỹ đạo. 

Chị Hữu Nghị tổng giám đốc của tập đoàn Hiệp Hưng người đã từng đi 5 châu 4 biển và đã đến Nhật rất nhiều lần. Chị luôn chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm khi tham gia những chuyến công tác tìm kiếm thị trường và kết nối thương mại với những doanh nghiệp Nhật bản.

  Đặc biệt lần này trong vai trò kết nối xây dựng chương trình giao lưu thương mại Việt Nhật, Chị Nghị đã leading đoàn với một phong cách tự tin, dí dỏm và tận tâm khiến cả đoàn như tăng thêm niềm tự hào về sản phẩm Việt và sức mạnh đoàn kết! Những câu chuyện những tiếng cười không dứt trong suốt chuyến xe...

Giao lưu thương mại với nhiều tín hiệu vui.

 Hai ngày đầu tiên lịch làm việc tại đại sứ quán Việt nam tại Nhật của đoàn luôn dày đặc bởi những cuộc gặp gỡ đối tác, sự thành công vượt cả mong đợi được ông Đoàn Xuân Hưng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt nam tại Nhật đã đánh giá cao công sức và thành công của hội nghị ngay sau khi hội thảo giao lưu với gần 200 doanh nhân Nhật vừa kết thúc.

 Các nữ doanh nhân Hà nội hôm nay thật duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, luôn tươi tắn năng động và nổi bật như phong cách tần tảo đảm đang thật đáng tự hào của người phụ nữ Việt nam.

 Hội trường của đại sứ quán như tưng bừng hơn bởi những đóa hoa tươi thắm được các chị dày công mang từ Việt nam dâng lên ban thờ Bác hồ uy nghiêm, thương mến và bao dung. Hoà thượng Daichi và sư cô Tâm trí cũng góp mặt với một lẵng hoa tuyệt đẹp chúc mừng sự thành công của đoàn nữ doanh nhân Hà nội.

 Những chuyến công du và các hoạt động tìm hiểu văn hóa Nhật bản đầy ý nghĩa:

Thăm tổ đình cổ
 Hội đủ nhân duyên đoàn được Sư cô Tâm Trí đưa tham quan Tổ đình cổ NIKKO TOSHOGU SHRINE nơi thờ các vị thần linh thiêng của người Nhật, dưới rặng tùng đại thụ ngôi đền gần 400 năm tuổi sừng sững uy nghiêm và tráng lệ khiến ta thêm ngưỡng mộ kiến trúc điêu khắc gỗ tài hoa của nghệ nhân Nhật.

 Bức tượng điêu khắc gỗ nổi tiếng hình ba chú khỉ KHÔNG NÓI ĐIỀU XẤU, KHÔNG NGHE ĐIỀU XẤU, KHÔNG NGHĨ ĐIỀU XẤU như nhắc nhở ta sống thiện hơn! Tu thân tích đức.


hnew.org.vn

Trang in   Gửi cho bạn bè   Ý kiến của bạn?   Thông tin thảo luận.

Các tin khác:

My Anh tưng bừng ngày Khai trương Cửa hàng Thời trang (03/04)

Mỹ Anh tham gia đoàn Xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc (29/11)

Mỹ Anh tổ chức nghỉ mát cho công nhân tại Cửa lò (13/09)

Những giải thưởng của Mỹ Anh (24/05)

Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty (19/05)

Hoạt động phong trào, vui chơi, du lịch (17/05)

Lễ khánh thành xưởng sản xuất cờ quốc tế – 19.12.2005 (24/04)

Ký kết hợp tác (11/04)

Top div home
QUẢNG CÁO
Website đã đáp ứng nhu cầu của bạn chưa?

Chưa
Tốt

Bottom div home
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ