Cập nhật: Thứ hai, 29/11/2010, 12:59 GMT+7
Mỹ Anh tham gia đoàn Xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc
Vừa qua bà Từ Thị Bích Lộc, Giám đốc cty Mỹ Anh đã tham gia đoàn Xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Với định hướng mở rộng thị trường, phát triển đối tác, bạn hàng, mở thêm lĩnh vực sản phẩm cho công ty, bà Từ Thị Bích Lộc – Giám đốc cty Mỹ Anh đã từng mong có điều kiện tiếp cận với môi trường kinh doanh của các nước, ngoài đất nước Đan Mạch đã là đối tác từ nhiều năm nay. Và chuyên đi Xúc tiến thương mại do Bộ Công thương tổ chức vừa qua đã giúp bà Lộc khẳng định hơn khả năng thực hiện những ý tưởng  nung nấu bấy lâu.

 Với sự tổ chức của Bộ Công thương và hỗ trợ một phần kinh phí cho các doanh nghiệp của Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Hàn Quốc (KITA), vừa qua đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã sang tham dự Hội chợ quốc tế  " Trade Korea 2010 ", tổ chức tại Hàn Quốc.

Hội chợ này chủ yếu là tạo điều kiện cho Người Mua và Người Bán trong khu vực châu Á gặp gỡ nhau.

Trong 2 ngày 24-25/11/2010 Hội chợ tổ chức tại khu COEX , đoàn Việt nam có 14 công ty tham gia. Mỗi công ty được bố trí một gian hàng để gặp gỡ các đối tác và giới thiệu sản phẩm công ty.

Tại Hội chợ Công ty Mỹ Anh đã gặp các đối tác là các nhà sản xuất – thương mại, họ muốn chuyển giao sản xuất tại Việt Nam. Mỹ Anh cũng đã gặp các nhà cung cấp vải, phụ liệu may.
 

Theo chương trình, mỗi ngày, mỗi công ty gặp 8 đối tác, nhưng Mỹ Anh đã gặp và trao đổi khả năng hợp tác với 10 đối tác. Và bà Lộc đã không bỏ lỡ cơ hội đến thăm cơ sở sản xuất, kho hàng của đối tác.
 

 Các đối tác Hàn Quốc đã cảm nhận được sự nhiệt tình, chịu khó của nữ giám đốc cty Mỹ Anh nên họ đã mời bà Lộc đến tận kho hàng để thăm quan và tìm hiểu thêm.

 


Hội chợ đã đem đến cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều hứa hẹn trong công việc kinh doanh của mình. Riêng đối với Mỹ Anh, chuyên đi này càng khẳn định thêm quyêt tâm đột phá vào lĩnh vực Thời trang của mình trong tương lai gần.





 
 

(theo cty Mỹ Anh)

Trang in   Gửi cho bạn bè   Ý kiến của bạn?   Thông tin thảo luận.

Các tin khác:

Kết quả của chuyến đi Xúc tiến thương mại tại Italy-Pháp (13/09)

Mỹ Anh tổ chức nghỉ mát cho công nhân tại Cửa lò (13/09)

Mỹ Anh là thành quả của nỗ lực không ngừng (20/05)

Nữ công nhân thời khủng hoảng kinh tế (20/05)

Nữ hoàng và Công nương Đan Mạch thăm công ty Mỹ Anh (20/05)

QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ