Cập nhật: Thứ hai, 08/10/2012, 16:25 GMT+7
Myana lần đầu xuất hiện tại Hội chợ thời trang VN VIFF
 Thương hiệu thời trang Myana đã xuất hiện trên thị trường hai năm nay, và được bán trong các trung tâm thương mại, các shop lẻ ở Hà Nội. Năm nay, Myana lần đầu quyết định tham gia Hội chợ thời trang VN (20-26/12/2012 tại Hà Nội) để chính thức khởi động một giai đoạn phát triển mới của thương hiệu.



Myana là dòng thời trang nữ của Công ty TNHH Mỹ Anh (KM 18,5 QL 32, xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội). Mỹ Anh được biết đến trong thị trường dệt may VN và quốc tế hơn hai thập kỷ qua nhờ mặt hàng cờ, hàng may mặc và luôn được khách hàng, người tiêu dùng khen ngợi. Mỹ Anh có những hợp đồng may cờ cho Đan Mạch và sơ-mi nam, hàng thời trang cho Malaysia hơn 10 năm nay.

 

 

 

Tuy nhiên, đứng trước tình trạng chung khi những hợp đồng từ châu Âu bị giảm về số lượng, Mỹ Anh đã mở rộng may gia công quần áo nam nữ, và một hướng đi mạnh bạo hơn được mở ra để tiếp tục ổn định và phát triển: đó là tạo thương hiệu thời trang riêng của Công ty.


Bà Từ Thị Bích Lộc - Giám đốc Công ty Mỹ Anh
 

Bà Từ Thị Bích Lộc, Giám đốc Công ty Mỹ Anh cho biết, tạo một thương hiệu thời trang riêng từ lâu là ước mơ lớn của bà. Tuy nhiên, việc gây dựng một cơ nghiệp may với hơn 300 máy may, hơn 100 công nhân có việc làm thường xuyên và nhà xưởng khang trang quả là một công việc hết sức gian nan, nên bà cùng toàn thể CBCNV trong Công ty đã phải vượt khó, nỗ lực vươn lên trong một thời gian dài. Nay, Công ty đã hội đủ điều kiện để cho ra đời dòng sản phẩm thời trang Myana, dòng thời trang nữ mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý với đối tượng phục vụ đa dạng, từ những bà nội trợ bình thường cho tới những nữ doanh nhân trong môi trường làm việc trang trọng.

 

 

 

Với dòng sản phẩm Myana, qua quá trình lặng lẽ đi vào thị trường trong hai năm qua, đã thu được một số thành tựu nhỏ, bằng việc người tiêu dùng đã chấp nhận và tin tưởng bước đầu ở sản phẩm. Đến với VIFF 2012 tại Hà Nội tháng 12 tới đây, Myana hy vọng sẽ thâm nhập sâu rộng hơn thị trường thời trang nội địa, để có thể vững vàng “đi bằng cả hai chân” giữa thị trường thời trang rộng lớn và nhiều thử thách.


Xưởng may cờ Đan Mạch trong Công ty Mỹ Anh


Trang in   Gửi cho bạn bè   Ý kiến của bạn?   Thông tin thảo luận.

Các tin khác:

Bộ Công thương đau đầu với giá xăng dầu (27/04)

3 sản phụ tử vong: Tránh được không, cách nào? (27/04)

Hậu tăng giá xăng: Hàng hóa, dịch vụ nào sẽ “ăn theo”? (27/04)

My Anh tưng bừng ngày Khai trương Cửa hàng Thời trang (03/04)

Mỹ Anh tham gia đoàn Xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc (29/11)

Kết quả của chuyến đi Xúc tiến thương mại tại Italy-Pháp (13/09)

Mỹ Anh tổ chức nghỉ mát cho công nhân tại Cửa lò (13/09)

Mỹ Anh là thành quả của nỗ lực không ngừng (20/05)

Nữ công nhân thời khủng hoảng kinh tế (20/05)

Nữ hoàng và Công nương Đan Mạch thăm công ty Mỹ Anh (20/05)

QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ