Cập nhật: Thứ bẩy, 03/12/2022, 09:28 GMT+7
Công ty TNHH Mỹ Anh tham dự chương trình xúc tiến thương mại tại CH Pháp và Hà Lan
 

Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI năm 2022, Cục XTTM – Bộ Công Thương phối hợp Thương vụ Việt Nam tại Pháp và Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan, các tổ chức XTTM trong nước và nước ngoài tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại Công Hoà Pháp và Hà Lan từ ngày 13/10 đến ngày 22/10/2022.



Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Anh đã được tham gia cùng Đoàn. Sự chuẩn bị của Cục XTTM và Đại sứ quán thật là chu đáo: Sản phẩm của các Doanh nghiệp Việt Nam đã được trình bày ngay tại phòng khánh tiết của Đại sứ quán, có đông đảo Doanh nghiệp nước bạn và Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trên đất bạn đến tham quan.
 



Sản phẩm của Mỹ Anh tham gia giới thiệu đợt này đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên là Vải dệt từ sợi Gai - Ramie như: Những chiếc áo Sơmi nam chuẩn kích thước và chất lượng may, những chiếc Khăn ăn, khăn bàn với những nét thêu mềm mại và những vật phẩm dùng cho cây Thông Noel nhân dịp Giáng sinh. Vải Gai – Ramie đều được làm từ bàn tay người thợ Việt Nam, tất cả các công đoạn từ trồng cây, tách sợi, se sợi, dệt vải, đến nhuộm, hoàn thiện, vì vậy có thể đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng.



Toàn Đoàn Doanh nhân rất biết ơn và trân trọng cám ơn CHƯƠNG TRÌNH QUỐC GIA, cảm ơn CỤC XÚC TIẾN, cảm ơn các vị Đại Sứ, và Thương vụ Việt Nam tại CH Pháp và Hà Lan, và đặc biệt cảm ơn đồng chí Cục trưởng và các thành viên trong Ban Tổ chức đã trực tiếp đưa Đoàn đi, chăm lo cho toàn Đoàn thật chu đáo.

Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề may Xuất khẩu, hy vọng các đối tác đã gặp và nhìn thấy những sản phẩm của Mỹ Anh sẽ hài lòng và tiến tới đặt hàng từ Mỹ Anh.

Mỹ Anh với tiêu chí  kinh doanh: “TÍCH CỰC – TRUNG THỰC – THÂN THIỆN”, luôn coi “ KHÁCH HÀNG là BẠN”, sẽ luôn làm hài lòng quý khách.

MỸ

NGHIỆP

CỔ

KIM

NHẤT

TÂM

CHUNG

DUYÊN

NÊN

NGHIỆP

LỚN

ANH

TÀI

ÂU

Á

VỊ

TÌNH

ĐẠO

HỮU

MỚI

VƯỢNG

CÔNG

Mỹ Anh

Trang in   Gửi cho bạn bè   Ý kiến của bạn?   Thông tin thảo luận.

Các tin khác:

Mỹ Anh tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi chùa đầu năm (22/03)

Mỹ Anh mừng ngày 8 tháng 3 (22/03)

Mẫu áo dài đẹp nào sẽ phù hợp với bạn nhất trong dịp Tết? (02/02)

Áo dài (02/02)

Một góc nhìn mới về áo dài Việt Nam (16/01)

Hà Nội: Ra mắt gần 300 mẫu thiết kế áo dài phục vụ tết 2018 (16/01)

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế áo dài Tết 2018 mới nhất (13/01)

Mẫu đầm áo dài (16/05)

Mẫu váy mới mùa hè của Myana (16/05)

Thời trang Myana tham gia trình diễn thời trang với ADesigner (19/04)

  Xem tiếp»

QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH MỸ ANH  

Km 18.5 Quốc lộ 32 - xã Đức Thượng -  huyện Hoài Đức  -  Hà Nội
Ðiện thoại:  (84-4) 33664755,
Email: myanhco@vnn.vn

Số lượt truy cập:
Tin nổi bật
Tin hoạt động
Cờ quốc gia các nước
Áo sơ mi
Thời Trang Nữ