Cập nhật: Thứ ba, 28/07/2015, 11:35 GMT+7
Mỹ Anh tham gia sự kiện "Sức mạnh thương hiệu Việt"

  Cuối tuần qua, công ty TNHH Mỹ Anh đã tham gia sự kiện " Sức mạnh thương hiệu Việt" được tổ chức bởi Công ty Lovie vào ngày 25/7/2015 tại tầng 3, Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

          

   Sự kiện là dịp để công ty Mỹ Anh nói riêng và các Doanh nghiệp Việt Nam nói chung khẳng định lại thương hiệu cùng vị trí của hàng Việt trong lòng người tiêu dùng trước tình hình cộng đồng doanh nghiệp Việt phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức như: hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay bị chiếm lĩnh thị trường bởi các tập đoàn đa quốc gia, các công ty nước ngoài thâu tóm...

   Tham dự sự kiện, Mỹ Anh đã giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm thời trang dành cho các quý cô và quý bà và cũng được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng về kiểu dáng cũng như chất liệu.

         

    Sự kiện đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia với các dòng sản phẩm phong phú và đa dạng như: Dệt may; giày dép; gia dụng; dược phẩm; thực phẩm; trang sức, mỹ nghệ ... Tuy nhiên, để cho sự kiện đạt được kết quả cao hơn Công ty Lovie nên truyền thông sâu rộng hơn nữa đến đông đảo người tiêu dùng để người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm Việt Nam đảm bảo chất lượng.

 

            * P/S: Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thời trang Myana quý khách hàng vui lòng vào đường link: http://myana.com.vn/vi/sanpham/th-i-trang/