Cập nhật: Chủ nhật, 03/04/2011, 00:11 GMT+7
My Anh tưng bừng ngày Khai trương Cửa hàng Thời trang






Thứ bảy, Mỹ Anh khai trương Cửa hàng thời trang Myana. Trời như chiều lòng người, Trời không phụ lòng nữ Giám đốc công ty Mỹ Anh đã dành bao tâm huyết, công sức và đầu tư để hôm nay Mỹ Anh có thể chính thức thể hiện cho người tiêu dùng biết thêm một thế mạnh của mình, đó là thời trang cho chị em gia đình.

  


Thời trang Myana cho chị em gia đình có thể hiểu quần áo thời trang Mayna dành cho các bà, các me, các chị, các em đã có gia đinh, và cũng có thể hiểu Myana đáp ứng được nhu cầu chi em dành cho gia đình.






Khi đến Myana có thể mua được áo sơ mi nam làm hài lòng đức phu quân hay có thể mua tặng mẹ chiếc áo diện hoặc có thể đặt may theo yêu cầu để phù hợp với vóc dáng và kích cỡ với sự tư vấn mẫu mã của chính bà Giám đốc Mỹ Anh, một người thiết kế mẫu có bản năng trời sinh.





Khoác trên mình bộ áo, váy thời trang Myana các chị em trông trẻ hơn, tự tin hơn và quyến rũ hơn.







Mỹ Anh với một sự bứt phá mới sẽ mang thương hiệu Myana đến với các quý bà, quý cô, những người yêu mến thời trang trên các kiểu dáng áo, váy...lịch lãm,sang trọng và gần gũi.





Đến với lễ khai trương Cửa hàng thời trang Myana có đông đảo bạn bè thân thiết, bạn đối tác làm ăn, bạn trong cùng Hiệp Hội Nữ Doanh nhân Hà Nội, Hội Nữ DN nhỏ và vừa tp Hà Nội,…Ngay ngày đầu tiên cửa hàng thời trang Myana đã rất tự hào vì đã tạo dáng cho nhiều quý bà, quý cô với những kiểu áo vừa vặn, tôn vẻ đẹp vốn tiềm ẩn của các chị, các em và làm cho các phu quân phải ghen ty.


















Mỹ Anh đã đón trước được tâm tư đó nên đã cho ra đồng thời các kiểu áo sơ mi nam cộc tay, dài tay với các mầu sắc, chất vải, hoạ tiết thích hợp với nhiều thj hiếu, lứa tuổi khác nhau.

Mỹ Anh sẽ kéo dài thời gian khai trương trong vòng 1 tuần, khách đến mua hàng sẽ được giảm giá 10%.